ยินดีต้อนรับเข้าสู่ แสงจันทร์26 ติดตามทุกข่าวอาชญากรรม คดีสะเทือนขวัญ ยาเสพติด การเมือง เศรษฐกิจ สังคมล่าสุด ทุกพื้นที่ในประเทศไทย

“บิ๊กอ้อ”พล.ต.ท.อัคราเดช ผช.ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ 3 โรงพักภาคอีสานหาแนวทางแก้ปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติดก่อนมอบ ทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้นักเรียน

เมื่อวันที่ (14 มิ.ย.67)พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี
ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2) ,พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6 , พล.ต.ต.เมฒาวิ ประดิษฐ์ผล ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย
รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ
และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.สระใคร จว.หนองคาย

โดยมี พล.ต.ต.พิรัชย์ อุดมพิสุทธิคุณ
ผบก.ภ.จว.หนองคาย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์
รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย
พ.ต.อ.พีรภัทร์ ปรมพุฒิ ผกก.สภ.สระใคร และข้าราชการตำรวจ ,สมาคมแม่บ้านตำรวจ สภ.สระใคร และคณะ กต.ตร.สภ.สระใคร

ให้การต้อนรับ ได้รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่ รับฟังข้อมูลการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน เกี่ยวกับการหาแนวทางป้องกันปัญหาอาชญากรรม , ปัญหายาเสพติด ปัญหาหนี้นอกระบบตามนโยบายของรัฐบาล และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.สระใคร ทั้งนี้ ได้มอบเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์กีฬาให้แก่นักเรียนโรงเรียนสระใครไชยานุเคราะห์ จากนั้นได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. ,มอบเงินและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.สระใคร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

จากนั้นเวลา 14.30 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง จว.สกลนคร โดยมี พล.ต.ต.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต ผบก.ภ.จว.สกลนคร , พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร และ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ จิตรคาม ผกก.สภ.บ้านม่วง , พ.ต.อ.นพดล วิเศษศรี ผกก.สภ.คำตากล้า , พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.เจริญศิลป์ ,พ.ต.อ.นาม พานิชนอก ผกก. สภ. ศรีวิชัย และข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง ให้การต้อนรับ ได้สอบถามถึงสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง ได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง และได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. ,มอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง

และเวลา 16.00 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง จว.กาฬสินธุ์ โดยมี
พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ , พล.ต.ต.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. และ พ.ต.อ.ฑฤกร สอนวงษ์ ผกก.สภ.คำม่วง และข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง ให้การต้อนรับ ได้สอบถามถึงสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง ได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง และได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. ,มอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ติดต่อ แสงจันทร์ 26

ติดต่อกองบรรณาธิการ

email : sangjan26th@gmail.com

 

ติดต่อลงโฆษณา

– ช่องทางติดต่อ

Direct ฝ่ายโฆษณา แสงจันทร์ 26 : 064-889-0989
Mobile : 064-889-0989
sangjan26th@gmail.com

– ช่องทางติดต่อ

Direct ฝ่ายโฆษณา แสงจันทร์ 26 : 064-889-0989
Mobile : 064-889-0989
sangjan26th@gmail.com

สมัครรับข่าวสาร แสงจันทร์ 26 

LINE ID : @SANGJAN26

หมวดหมู่ข่าวสาร

ข่าวทั่วไป
การเมือง
เศรษฐกิจ-ธุรกิจ
การเงิน-การลงทุน
sustainability
อสังหาริมทรัพย์
ยานยนต์
เทคโนโลยี
ต่างประเทศ
สุขภาพ-คุณภาพชีวิต
ไลฟ์สไตล์
นโยบายการเป็นส่วนตัว

© 2024 แสงจันทร์ 26. All Rights Reserved.